Selasa, 29 Juli 2014

naughty marathi sms jokes

एक १२ वर्षांचा मुलगा एका
सेक्सी बाईला पाहून म्हणाला,"
काय गरम
भट्टी आहे !!
बाई:: "हो. पण ही मक्याच्या कणसांसाठी
आहे, शेंगा भाजण्यासाठी नाही

-------

नवरा रात्रि बायको जवळ जातो,
तर बायको बोलते,
आज नाही आज माझा उपवास आहे,
तर मागुन एक आवाज येतो,
"Manforce condom "अब "साबूदाना फ्लेवर" में.......
"उपवास में भी सहवास"


------

दाबा दाबा

जोरात दाबा

अजून दाबा

थांबा ब्लाऊज




थांबा साडी पण काढते





दाबा ......

दाबा ना जोरात...




तूमचा शर्ट पण काढते ,






दाबा ...






तूमची चड्डी काढते




माझी चड्डी पण काढते .....






दाबा जोरात दाबा
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
. .
.
.
.
.
,
,
.
.
.
.
.
.
.
.
.ह
आता बंद झाली सूटकेस !

-----------

बाथरूम मध्ये पाय घसरून
पडल्यामुळे गण्याच्या बाबांची हङ्ङी तुटली..
.
.
.
हॉस्पिटल मधे मुलगा आला
आणि : "बाबा कसे
पडलात??"

बाबा-" मुठ्या मारल्यानंतर
पाणी टाकत जाना ........लवड्या


---------



गोट्या -बाबा, बाबा.. माझा लंड वर्गात सगळ्यात मोठ्ठा आहे...सांगा माझ्यात असे काय आहे..???














बाबा -भोसडीच्या,  ....
तु १८ वर्षांचा झालास तरी ५ वी मध्येच आहेस...

---------

न मी एक शर्यत जिंकले चिंट्या सोबत..
आजी - वा वा वा..काय होती ग शर्यत?
राणी - शाळेमागच्या झाडावर चढून दाखवायचं होत.
बस!
आजी - नाही पोरी! तू
फसलीस!
चिंट्याला तुझी चड्डी बघायची होती.
राणी - (विचार करून)
...नाही आजी चिंट्याच
फसला...मी आज चड्डीच
घातली न्हवती


-----

भयंकर उकाडयात शुटिग पुर्ण करून 
एक मराठी अभिनेत्री मेकअप रूम मध्ये येवुन म्हणते :-
किती उकडतंय !! असे वाटते की, सर्व कपडे ....read full joke

Tidak ada komentar:

Posting Komentar